Cách vào Facebook mới nhất

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Dịch đoạn văn bản trong MS Word 2007

Được viết bởi Unknown đăng Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013 | 21:32

Đôi lúc để có thể hiểu một tài liệu với ngôn ngữ khác chúng ta cần một phương tiện chuyên dụng để chuyển đổi nó. Chức năng Translate trong Word 2007 sẽ là một tính năng hữu ích và hy vọng sẽ giúp được bạn khi cần.


Mở văn bản trong MS World, sau đó chọn đoạn văn bản mà bạn cần chuyển đổi.
Tiếp theo chọn mục Translate trong tab Review trên thanh menu.
Sẽ xuất hiện một cửa sổ phía bên tay trái của tài liệu. Đây là nơi bạn có thể chọn chính xác ngôn ngữ gốc ở mục From sau đó chọn ngôn ngữ cần chuyển đổi từ mục To. Ở đây bạn cũng có thể chọn để có thể chuyển đổi toàn bộ tài liệu.
Đoạn văn bản bạn chọn để chuyển đổi ngôn ngữ sẽ xuất hiện ở phần WorldLingo phía dưới của cửa sổ.
Nếu ngôn ngữ bạn cần không có sẵn trong mục To theo mặc định, bạn có thể thêm chúng bằng cách bấm vào liên kết Translation Options, sau đó chọn ngôn ngữ cụ thể mà bạn cần bằng cách kích chọn vào ô tương ứng bên trái.
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét